เทคนิคขนส่งบิ๊กไบค์

 



เทคนิคขนส่งบิ๊กไบค์

การขนส่งรถบิ๊กไบค์จำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเพราะด้วยตัวรถบิ๊กไบค์มีมูลค่าสูง การใช้บริการขนส่งทั่วไปอาจจะไม่ดีพอ ดังนั้นเราควรเลือกใช้บริการบริษัทที่เขาให้บริการขนส่งรถบิ๊กไบค์โดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันมีบริษัทขนส่งเอกชนจำนวนมากที่ให้ บริการขนส่งบิ๊กไบค์ แต่ละบริษัทราคาก็แตกต่างกันไปตามต้นทุนให้บริการ และ  ต่อไปนี้คือเคล็ดลับและเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการเลือกใช้บริการขนส่งรถบิ๊กไบค์

เทคนิคขนส่งรถบิ๊กไบค์

  • เลือกใช้บริการบริษัทขนส่งบิ๊กไบค์โดยเฉพาะ เพราะหลายบริษัทขนส่งบิ๊กไบค์รวมไปกับสินค้าอย่างอื่น จึงอาจก่อให้เกิดอันตรายขึ้นกับตัวถังของรถ เช่น รถเป็นรอย อุปกรณ์หลุด แตกหัก เป็นต้น
  • ทำการห่อหุ้มหรือแพ็ครถบิ๊กไบค์ เพื่อความปลอดภัยของตัวถังและสีเราควรจะจัดหาอุปกรณ์ห่อหุ้มให้ได้มาตรฐาน บางบริษัทใช้พลาสติกห่อหุ้มบางๆแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย
  • อย่าเลือกใช้บริการขนส่งที่ราคาถูกเกินไป เพราะของถูกและดีไม่มีในโลกแน่นอน บางบริษัทคิดค่าขนส่งถูกได้เพราะขนส่งรถไปกับสินค้าอย่างอื่น
  • เลือกใช้บริษัทที่มีการรับประกันสินค้า ถ้าหากบริษัทรับประกันความเสียหายน้อยเกินไปควรเปลี่ยนบริษัทขนส่ง หรือ ขอซื้อประกันความคุ้มครองเพิ่ม
  • ถ้าเป็นไปได้ให้เลือกใช้บริการแบบเหมาคันส่ง เพราะมีความปลอดภัยสูงกว่าการขนส่งแบบอื่นๆ จริงอยู่ค่าขนส่งอาจจะสูงแต่ก็คุ้มค่า หากเลือกใช้บริการขนส่งแบบถูกๆแล้วรถเป็นรอยต้องมานั่งทำสีใหม่ รับรองสีใหม่ดีไม่เท่าสีเดิมแน่นอน

รถบิ๊กไบค์เป็นรถที่มีมูลค่าสูงควรเลือกใช้บริการขนส่งรถบิ๊กไบค์อย่างระมัดระวัง อย่าเลือกใช้บริการขนส่งที่คิดราคาถูกเกินไปหากเกิดความเสียหายถึงแม้เขาจะซ่อมให้แต่คุณภาพย่อมไม่ดีเท่าของเดิมแน่นอน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม